Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Văn phòng BQC bị rút giấy phép cấp chứng thực hợp quy mũ bảo hiểm.

xác thực ISO 14001 Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi đất đai giấy xác thực hợp quy công ti cổ phần Công nghệ báo cáo C

I. Hợp quy thép làm cốt bê tông Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu dễ dàng cảm nhận hàng hóa đã thực hành xác thực hợp quy và công báo hợp quy

Cán bộ Quản lý thị trường TPHCM kiểm tra một điểm kinh dinh nón bảo hiểm trên địa bàn thành thị. Trên thị trường có nhiều loại mũ bảo hiểm rởm , không chứng nhận hợp quy đảm bảo chất lượng. Ảnh minh họa/doisongphapluat.com..

Trên thị trường có nhiều loại mũ bảo hiểm rởm , không đảm bảo chất lượng. Ảnh minh họa/doisongphapluat.com. Kiểm tra hộp đen lắp trên ôtô khách tại bến xe miên Đông. Lô hàng gồm đồ chơi ôtô , siêu nhân , xếp hình vỉ , đàn , robot điều khiển từ xa , con thú có điều khiển… nơi chốn thu giữ tại số 21 Trần Khánh Dư , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , là kho chứa hàng của công ti TNHH kinh dinh Tổng hợp thương nghiệp Tuấn Thành. Tuy nhiên , tại thời khắc kiểm tra , số hàng trên vẫn chứa trên ôtô biển kiểm soát 16 L-7760 của công ti CP Tân Hòa có trụ sở tại Hải An , Hải Phòng. Theo khai nhận của người có liên quan , container đồ chơi này được công ti CP Tân Hòa bán cho công ti Tuấn Thành nhưng công ti Tân Hòa không xuất trình được vô luận giấy má việc công hợp pháp liên tưởng đến lô hàng mà chỉ có giao kèo mua bán giữa hai công ti. Bây giờ , lực lượng quản lý thị trường đang tiến hành kiểm đếm số hàng trên để hoàn thiện hồ sơ xử lí. Theo ông Nguyễn Công San , đội trưởng Đội quản lý thị trường số 1 , đây là vụ thu giữ đồ chơi trẻ thơ lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội./. Đinh Thị Thuận TTXVN/Vietnam+. Thông tư này có hiệu lực sửa trị một nước sau 45 ngày , chứng nhận hợp quy kể từ ngày ký ban hành. HH .. xác thực sự ăn nhập Minh Tâm Quy định mới đã có hiệu lực nhưng trên thực tiễn vẫn chưa có sản phẩm được dán nhãn hợp quy. Ảnh: Minh Tâm Cơ quan quản lý thị trường cũng chưa tiến hành các hoạt động kiểm tra , kiểm soát việc thực hành quy định này của mặt hàng đồ chơi.Dạo quanh các sạp đồ chơi trẻ thơ tại chợ Kim Biên quận 5 , không tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào có dấu hợp quy. Các sản phẩm bày bán tại đây hồ hết là hàng xuất xứ từ Trung Quốc , một số có ghi nhãn phụ tiếng Việt.Tại nhà sách Fahasa Tân Định quận 3 , trong số các loại đồ chơi được bày bán thì có đến gần 90% do Trung Quốc làm ra và cũng chỉ có nhãn phụ tiếng Việt. Đại diện từ Fahasa cho hay , tính đến thời khắc này , công ti chỉ mới nhận được báo cáo của 3 nhà cung cấp mặt hàng đồ chơi cả doanh nghiệp nhập khẩu lẫn làm ra về việc report số lượng hàng tồn cho đến thời khắc 15-4 trong khi tổng số lượng chức vụ phân phối lên tới trên 30 chức vụ. Ngoại giả , không có thêm báo cáo nào về hướng xử lí , giải quyết tiếp theo. Cũng theo đại diện Fahasa , từ ngày 15-4 đến nay , công ti có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem.Điều chúng ta băn khoăn nhất bây chừ là hướng giải quyết tiếp theo đối với số lượng hàng chưa được dán tem. Liệu nhà cung cấp sẽ thu hồi đất đai hàng lại hay các cơ quan công năng sẽ cho kì hạn 3 tháng hay 6 tháng để bán hàng. Quan yếu nhất là không để hàng trôi nổi , không tem trộn lẫn với hàng có tem. Bên cạnh đó , các cơ quan công năng cũng phải hợp nhất thời khắc sẽ kiểm tra , tránh trường hợp Quản lý thị trường QLTT theo quy định tịch thu hoặc xử phạt cửa hàng mậu dịch bán hàng chưa có tem hợp quy” - đại diện này nêu ý kiến.Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online sáng 19-4 , đại diện Chi cục QLTT TPHCM cho hay , cho đến thời khắc này , chức vụ vẫn chưa nhận được chỉ đạo nào về việc kiểm tra thực hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro đồ chơi trẻ thơ dù đây là mặt hàng được kiểm tra hàng ngày. Chúng ta nghe báo cáo về đồ chơi trẻ thơ cần dán nhãn CR qua báo chí và cũng không biết bên tiêu chuẩn v Chất lượng hiện đã cấp tem hợp quy cho sản phẩm chưa” - đại diện QLTT nói.Về thị trường đồ chơi trẻ thơ , vị đại diện này nói , hàng Trung Quốc chiếm số đông trong khi hàng trong nước làm ra không đủ sức tranh đua với nhau về mẫu mã , chủng loại và giá cả. Điều đáng lo ngại là trong số này , hàng lậu chiếm tỷ lệ lớn. Vì vậy , khi thực hành dán nhãn CR , rất có xác xuất xảy ra tình trạng giả nhãn như tình trạng đang xảy ra với mũ bảo hiểm.Từ phía Tổng cục tiêu chuẩn v Chất lượng , Bộ Khoa học Công nghệ , mới đây đã gửi văn bản tới các doanh nghiệp làm ra , nhập khẩu , kinh dinh đồ chơi trẻ thơ , báo cáo về cách thức khai triển thực hành quy định mới. Theo đó , các doanh nghiệp liên tưởng với Chi cục chương trình đo lường Chất lượng tại nơi đặt hội sở chính để được hướng dẫn. Hiện trên cả nước có 4 trung tâm được chỉ định có chức năng thực hiện thử nghiệm/giám định/chứng nhận đồ chơi con trẻ phù hợp theo quy chuẩn mới ban hành. Đó là trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert , trung tâm Kỹ thuật chương trình đo lường Chất lượng 1 Quatest 1 tại Hà Nội , Quatest 2 tại Đà Nẵng và Quatest 3 tại TPHCM. Dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn. Anh Tạ Đình Phong công ty May Đức Giang , phường Đức Giang , quận Long Biên: Muộn còn hơn không... Đến bây giờ cơ quan chức năng mới ban hành và thực hiện Quy chuẩn nhà nước về an toàn đồ chơi con trẻ là quá muộn. Từ lâu , thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở thành sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc. Từ những đồ chơi bé xíu như viên bi đến những bộ đồ xếp hình khổng lồ , ô tô nhựa điều khiển từ xa... Đều có Nguồn gốc từ Trung Quốc. Không chỉ được bày bán ở những phố đồ chơi như Lương Văn Can , Hàng Mã , Hàng Cân... , đồ chơi Trung Quốc có mặt ở hầu hết các nhà sách , hệ thống siêu thị , trước cổng các trường học. Điều đáng nói , hầu hết đồ chơi Trung Quốc được bày bán trên thị trường đều là hàng hóa nhập lậu , không có nguyên lai Nguồn gốc , chứng nhận kiểm nghiệm độ an toàn. Không thể kể hết những đồ chơi độc hại đã bị cơ quan chức năng phát hiện , xử lý như súng bắn máu , các loại súng bắn bằng tia lazer , súng bắn đạn nhựa , hạt nở gây truân hiểm đường Thở , kẹo phát sáng có chất chứa gây ung thư , đĩa bay chất chứa đặt vào thế bất lợi thận... Đã Đến kì hạn chúng tôi không thể thả nổi thị trường đồ chơi con trẻ cho các đầu nậu mặc tình thao túng. Bà hoàng lan Anh phố Hoa Bằng , quận Cầu Giấy: Trên thị trường hầu hết là đồ chơi nhập lậu Cứ mỗi dịp Trung thu , tôi thường đưa các con đi mua đồ chơi ở phố Hàng Mã , Lương Văn Can. Mỗi lần như thế , tôi không khỏi chạnh lòng , cả một tuyến phố dài bày bán hàng nghìn mặt hàng đồ chơi các loại , nhưng tìm mỏi mắt chẳng thấy đồ chơi nào được sản xuất tại Việt Nam. Con trẻ bây giờ quá quen thuộc với những bộ đồ chơi siêu nhân , Ben 10... Thắng sản xuất kèm những băng đĩa hình được dàn dựng công lao , nhưng lại tỏ ra xa lạ với những con tò he , đèn cù , đèn ông sao , đèn ông sư như thế hệ chúng tôi ngày trước. Không thể trách các cháu , bởi lẽ tựa hồ bấy lâu các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi ở Việt Nam đã buông xuôi. Trong lúc hàng sản xuất trong nước nghèo nàn về kiểu dáng , đơn điệu về chủng loại , giá lại đắt , thì các loại đồ chơi Trung Quốc đã cuốn hút các cháu bởi kiểu dáng phong phú , màu sắc chứng nhận hợp quy bắt mắt và quan trọng là giá rất rẻ. Điều khiến công chúng băn khoăn , nếu gắn dấu hợp quy cho đồ chơi con trẻ , thì mần răng cơ quan chức năng có thể gắn cho hàng triệu sản phẩm đồ chơi đang trôi nổi trên thị trường và hầu hết là hàng nhập lậu từ Trung Quốc? Ông Lưu Đình Cường phường Mai Động , quận Hoàng Mai: Mỗi người tiêu dùng Ấy là một người thẩm tra , giám sát... Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp sản xuất và nhập cảng không mặn mà trước quy định gắn dấu hợp quy cho các mặt hàng đồ chơi con trẻ. Đầu tiên , việc chứng nhận vừa mất thời gian , vừa tốn kém. Thứ hai là , không ai bảo đảm đồ chơi được gắn dấu hợp quy có thể cạnh tranh được với đồ chơi trôi nổi , không nguyên lai Nguồn gốc bày bán nhan nhản trên thị trường. Quy định gắn dấu hợp quy cho đồ chơi con trẻ là việc cần làm ngay , song làm thế nào để chấm dứt tình trạng đồ chơi hành hạ , đặt vào thế bất lợi sức khỏe trẻ em... Chẳng còn bày bán tùm lum trên thị trường , đòi hỏi phải có sự vào cuộc của các cấp , các ngành và chính người tiêu dùng. Bài học từ vụ việc của Vedan cho thấy , các doanh nghiệp , cơ sở sản xuất , kinh doanh dù cho lợi nhuận lớn đến mấy , nhưng khi bị người tiêu dùng tẩy chay thì sản phẩm đó khó có thể tồn tại trên thị trường. Cơ quan chức năng vững chắc không thể Có sẵn lực lượng để đến từng cơ sở sản xuất , nhập cảng , hay ngày nào cũng đến các điểm kinh doanh đồ chơi con trẻ để thẩm tra từng mặt hàng. Mỗi người tiêu dùng Ấy là một người thẩm tra , giám sát và phát hiện những cơ sở kinh doanh đồ chơi hành hạ , đồ chơi nhập lậu , không bảo đảm sức khỏe , minh mông nguyên lai Nguồn gốc để báo với cơ quan chức năng , có hướng xử lý đích đáng. Dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn.

II. chứng nhận hợp quy thực phẩm Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy công ty cổ phần Công nghệ thông cáo C

Một cán bộ trong ngành quản lý mặt hàng này tuy rằng nhà nhập cảng cố tình trì hoãn việc dán tem hợp chuẩn lên sản phẩm nhằm nối lưu hành hàng nhập lậu , điều khó hiểu là các mũ được dán dấu hợp quy của đơn vị này vẫn nối được sản xuất. Bởi thế để làm công tác chứng nhận , hiện Đại khái DN nào cũng còn tồn khá nhiều sản phẩm sản xuất trước ngày 15.4. Trường hợp trung tâm 3 đóng dấu CỬA KHẨU” trên Giấy đăng ký thẩm tra chuyên ngành tại vị trí ghi địa điểm thực hiện được hiểu là trung tâm 3 không đồng ý cho doanh nghiệp được tạm giải tỏa hàng hóa về kho mà sẽ thực hiện việc thẩm tra chuyên ngành tại cửa ải hoặc tại địa điểm chịu sự giám sát của cơ quan hải quan , việc thẩm tra và lập biên bản vi phạm chỉ là bước đầu. Đặc trưng nổi bật của loại đồ chơi đĩa bay Tosy là khi phóng lên không trung vào buổi tối , nhưng hướng dẫn trong việc thẩm tra còn rất hạn chế..Các chuyên viên của đoàn thanh tra thẩm tra tình trạng hoạt động của thiết bị GSHT trên một số xe khách tại bến xe Mỹ Đình. Ngày 20-3-2013 , Đội QLTT Củ Cầm đầu hợp với công an xã và Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện thẩm tra cơ sở sản xuất dầu diesel tại đường đất đỏ kênh Thầy Cai , khu vực rừng tràm , ấp Thượng , xã Tân Thông Hội , huyện Củ Chi , có khuôn viên khoảng 3.200m2 , năm công nhân đang làm việc. Cơ sở không có đăng ký kinh doanh , mơ hồ hiện ban bố Các quy định chất lượng dầu diesel. Người quản lý nhận dầu thành phẩm bán ra thị trường đóng phuy 200 lít không có nhãn hàng hóa. Tất thảy nguyên liệu , hóa chất phụ gia để sản xuất đều không có hóa đơn chứng từ. Đội QLTT Củ Chi đã tạm giữ nguyên liệu nhớt phế thải dùng để sản xuất dầu thành phẩm , gồm: 110.000 lít dầu thành phẩm và bán thành phẩm , 39 cái máy bơm , 1 cái máy phát điện , 552kg hóa chất dùng để pha vào dầu thành phẩm. Cung” đang vượt cầu”.Mặc dù Bộ GTVT vừa gia hạn cho các doanh nghiệp vận tải phải lắp xong thiết bị giám sát hành trình TBGSHT - gọi tắt là hộp đen” trong vòng 6 tháng cuối năm đối với các xe ô tô có cự ly trên 500km , nhưng xem ra khó có thể thực hiện đúng quy định dù số lượng ô tô phải lắp không phải là con số quá lớn.Theo khảo sát của PV Bee tại các doanh nghiệp có nhu cầu gắn TBGSHT , nguyên nhân việc chậm trể trên cốt tử do trong quy định của Bộ GTVT nêu rõ việc xử phạt xe không gắn thiết bị hộp đen” đến ngày 1/7/2013 sẽ có công dụng , tức gần 2 năm nữa. Bên cạnh đó , đối với các doanh nghiệp vận tải nhỏ còn tuy là , chi phí lắp đặt thiết bị còn ở mức cao so với khả năng tài chính của họ.Ông Tạ Công Thuận – Giám đốc công ty TNHH thương mại điện tử Vinh Hiển V-ECOM – đơn vị vừa được Bộ GTVT chứng nhận hộp đen” đạt Các quy định , tuy là , mặc dầu ngày nay , công ty có thể cung cấp tối đa từ 3.000 đến 5.000 bộ/tháng. Tuy nhiên , do số lượng nhu cầu thực tế chưa cao nên chỉ cung Tầng dưới 1.000 bộ/tháng.Thực tế dù quy định hợp quy chuẩn của Bộ GTVT đưa ra đã hơn 3 tháng nay nhưng đến giờ , nhiều doanh nghiệp vận tải , đặc biệt các doanh nghiệp vận tải tư nhân nhỏ , với số lượng vài đầu xe đường dài vẫn đang án binh bất động” trong việc triển khai lắp đặt TBGSHT , điều này đã được dự báo từ trước do việc chế tài từ các cơ quan chức năng còn lâu mới triển khai , một đơn vị chuyên cung cấp hộp đen” có uy tín trong nước , cho hay.Theo ông Bùi Văn Hùng – Giám đốc kỹ thuật tập đoàn vận tải Mai Linh , hiện các xe khách đường dài đã lắp đủ 100% TBGSHT và đang triển khai lắp đặt trên các xe taxi. Tuy nhiên , chi phí lắp đặt trung bình 1 bộ/xe nao núng ở mức 10 triệu đồng/bộ/xe Vẫn hơi cao. Trong lúc , được biết , do chi phí cao nên một số công ty vận tải tư nhân vừa và nhỏ vẫn chưa lắp ráp.Rất có thể , đến gần thời hạn xử phạt tức quá quy định của Bộ GTVT vừa ban hành , các công ty này mới tiến hành lắp thiết bị GPS và khi đó sẽ dẫn tới tình trạng cầu” vượt quá cung” , gây xáo động thị trường hộp đen” , ông Hùng dự báo.Cũng theo tính toán của nhiều chuyên gia GPS , với số lượng thống kê khoảng 150.000 xe đường dài của cả nước cần phải lắp trong thời gian quy định trên , các doanh nghiệp cung cấp hộp đen” chẳng những cung cấp bĩ bàng mà khả năng còn gấp 4 đến 5 lần so với thực tế , bởi số lượng sản xuất của các công ty này đều vài ngàn sản phẩm trở lên trong vòng 1 tháng. Nhà cung cấp lẫn khách hàng chưa hết nỗi lo.Ông Trần Việt Hùng – Quản lý vận tải công ty TNHH dịch vụ giao nhận vận tải và thương mại Công Thành , san sẻ , dù đã hợp chuẩn về hộp đen” nhưng khi chúng tôi vận hành vẫn hay gặp các lỗi , như: Rớt mạng , hệ thống bản đồ số vệ tinh cập nhật không bĩ bàng các tuyến đường , đặc biệt khi ra các tỉnh phụ cận các đô thị lớn , nhiều tên đường không hiện lên bản đồ , gây khó khăn trong việc di chuyển… Những lỗi này trách nhiệm sẽ thuộc về ai? đơn vị viễn thông hay các công ty GPS? Đến nay trong quy định của Bộ GTVT không có điều khoản này.Được biết , ngày nay , các công ty vận tải khi khi được lắp TBGSHT đều sử dụng hệ thống bản đồ trên Google Maps , chung nhan hop quy hệ thống thông báo địa lý GIS , VietMap… Đây là những hệ thống bản đồ vệ tinh phổ biến nhất ngày nay , tuy nhiên , việc cập nhật đường sá vẫn chưa hoàn chỉnh.Hiện nay , hệ thống bản đồ vệ tinh nước ta chưa hoàn chỉnh , việc cập nhật tên đường hay các Tấm giấy ghi tên tuổi cụ thể nào đó không được bĩ bàng , điều này xảy ra cốt tử ở các khu vực ngoại thành và các tỉnh giáp ranh đô thị lớn. Do đó , các doanh nghiệp cung cấp và sản xuất hộp đen” cốt tử tự thiết kế và vận dụng bản đồ , song song , chủ động cập nhật tên đường và các Tấm giấy ghi tên tuổi mới trên hệ thống bản đồ đã xây dựng , từng bước khắc phục điểm yếu trên , ông Tạ Công Thuận – Giám đốc V-ECOM , thừa nhận.Về sự cố đường truyền internet bị lỗi hay rớt mạng trong quá trình vận hành không thể tránh khỏi. Không riêng gì ở thiết bị hộp đen” mà bất luận thiết bị nào sử dụng đến internet thỉng thoảng vẫn gặp phải sự cố trên và lỗi trên không thể quy trách nhiệm cho đơn vị nào , chỉ có điều khắc phục tối đa các sự cố trên , một chuyên gia GPS khẳng định.Điều đáng nói , các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp hộp đen” trong nước phản ảnh , vẫn chưa hết lo lắng do trong quy định hợp chuẩn TBGSHT của Bộ GTVT nêu rõ , sẽ thẩm tra ngẫu nhiên” các hộp đen” trong các lô hàng nhập cảng từ ngoại bang về để quy định đạt chuẩn. Điều này , đồng nghĩa nhiều thiết bị trên dù chất lượng kém cũng sẽ qua mặt” được các trung tâm kiểm định của Bộ GTVT , ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín của các công ty trong nước.Trao đổi với PV Bee chiều 11/8 , ông Nguyễn Văn Ích - Phó Vụ trưởng vụ Khoa học và Công nghệ thuộc Bộ GTVT , khẳng định , đến thời điểm này đã có 9 doanh nghiệp sản xuất và cung cấp TBGSHT trong nước đạt chuẩn quy định nhà nước của Bộ GTVT. Và chúng tôi có trách nhiệm , chức năng thẩm tra và ban hành quy chuẩn đối với các thiết bị nói trên. Việc nhập cảng các thiết bị kém chất lượng , không đạt yêu cầu thì trách nhiệm thuộc các cơ quan chức năng liên hệ khác.Hà Tuấn. Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các Dấu hiệu để ghi nhận theo quy định hình minh họa.

Đợt thanh tra nhằm phát hiện , xử lý kịp thời các hành vi vi bất hợp pháp luật trong sản xuất , kinh doanh đồ chơi con nít. Ảnh minh họa. Giá vàng - CK 35.320/chỉ KQ XS Chứng khoán. Theo đó , hộp đen được sản xuất lắp ráp trong nước của công ty TNHH TM Điện tử Vinh Hiển VECOM , là sản phẩn hàng đầu được cấp giấy chứng nhận phù hợp với quy chuẩn Việt Nam. Ông Tạ Công Thuận , giám đốc công ty VECOM cho biết: Sau hai tuần nữa , công ty sẽ đưa sản phẩm được công nhận hợp quy bán ra thị trường. Trước đó , Bộ GTVT đã có quyết định chỉ định 3 tổ chức đủ thẩm quyền được đo , thí nghiệm thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô , và cấp giấy chứng nhận thiết bị hợp chung nhan hop quy tieng anh la gi quy chuẩn Việt Nam. Đó là trung tâm chế tạo thuộc Cục Các quy định - chế tạo - Chất lượng Bộ Tập họp nhân lực , Viện chế tạo Việt Nam và trung tâm Kỹ thuật Các quy định - chế tạo Chất lượng 1 Tổng cục chế tạo Chất lượng. Theo quy định của Nghị định 91/2009/NĐ-CP của Chính phủ , kể từ ngày 1/7/2011 , xe khách chạy tuyến trên 500km , xe container , ô tô du lịch phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình. Nếu không , từ ngày 1/7/2013 , sẽ bị xử phạt theo quy định. Vũ Điệp. Trước đó , đã có 5 tổ chức được giao thẩm quyền này. 4 tổ chức mới được tu bổ gồm trung tâm kĩ thuật và vận dụng công nghệ Cần Thơ , Chi cục Các quy định chế tạo Chất lượng TP Hồ Chí Minh , Chi cục Các quy định chế tạo Chất lượng tỉnh Quảng Trị , Chi cục Các quy định chế tạo Chất lượng tỉnh thái bình. Việc tăng cường này nhằm đẩy nhanh để các sản phẩm đều được gắn tem CR trước thời điểm ngày 15/9 .. dịch vụ kiểm định Ngoại tệLoạiMuaBánUSD2116021210EUR28710.3129055.41AUD19561.2819856.16. Theo ông Hoàng Lâm , phó giám đốc trung tâm thời hạn kỹ thuật làm cầu đường chất lượng 3 Quatest 3 , tại cuộc họp với hơn 50 doanh nghiệp làm ra , nhập khẩu đồ chơi trẻ em , nhiều doanh nghiệp kêu không dễ dàng việc dán tem do có quá nhiều loại đồ chơi , có những loại rất nhỏ. Ví như phải gắn tem chứng thực lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời kì khá dài nữa mới có khả năng áp dụng đồng bộ. Đó là các loại thiết bị BA1-Blackbox của công ti TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh , XblackBox-A/XBA-A của công ti TNHH TM điện tử Vinh Hiển VECOM , TGPS-1 của công ti TNHH Viễn thông TÍT , H1-2011 của CTCP VCOMSAT , TVS 62 của CTCP hiệp tác chung nhan hop quy phát triển Công nghệ TVS , EPOSI GH-11 của CTCP Phát triển Công nghệ EPOSI. H.L. Có hai kiểu mũ bị hủy bỏ giấy chứng thực và dấu CR do công ti sở hữu đã ngưng làm ra sản phẩm này. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07 , PK11 mác KANO , NP6BL , NP6H mác SAVA , NP6BL , NP6H mác NiPa , kiểu mũ V2 , V4 mác VIMAX , AM 250 mác AZUZA , kiểu mũ KT 3 , KT 10 , KT 12 mác KINOTA/KNT/BITACO/ORENCO , kiểu mũ MT105 mác SENCO.

III. vật liệu thuốc canh gác cây cỏ Dấu hợp quy chỉ là ám hiệu dễ dàng cảm nhận hàng hóa đã thực hành chứng thực hợp quy và công bố hợp quy

bữa qua 27/01 , Chi cục Quản lý thị trường thành phố Hồ Chí Minh vừa phát hiện số lượng lớn hàng quá hạn sử dụng tại kho chứa hàng của công ti bổn phận hữu hạn TM Dược phẩm Đăng Nhật , ở khu phố 5 , phường Tân Thới Nhất , quận 12. Tại thời khắc kiểm tra , đại diện công ti không xuất trình được giấy chứng thực đăng kí kinh dinh và giấy má việc công liên quan đến sản phẩm. Qua kiểm tra thực tiễn hàng hóa tại kho , lực lượng Quản lý thị trường phát hiện và niêm phong tạm giữ 1.527 thùng nước uống giảo cổ lam hơn 36.600 chai loại 330ml đã quá hạn sử dụng từ tháng 9/2009.Cùng ngày , lực lượng Quản lý thị trường thành phố Hồ Chí Minh còn phát hiện một cơ sở làm ra mũ bảo hiểm không đăng kí có quy mô lớn tại căn nhà không số trên đường Hương lộ 2 , khu phố 6 , phường bình trị Đông A , quận Bình Tân , do ông Nguyễn Trọng Trí làm chủ. Cơ sở này hoàn toàn không có giấy phép đăng kí kinh dinh , làm ra hàng hóa chưa công bố thời hạn chất lượng./. Theo TTXVN. > > Đồ chơi độc hại: Chưa có văn bản quản lý kịp thời! Đó là thông tin vừa được trọng tâm thời hạn làm cầu đường chất lượng Việt Nam cho biết , sau khi thông tin về việc trên thị trường Việt Nam Lộ rõ ra loại đồ chơi chơi đĩa bay UFO xuất xứ từ Trung Quốc bị phát hiện có chứa chất độc hại phthalates , gây chứng nhận hợp quy tiếng anh là gì có tác động đến một điều gì đó tới gan , thận và sự phát triển của thai nhi. Theo thông tin từ công ti TUV Rheinland Việt Nam , chức vụ quốc tế chuyên kiểm định và đánh giá chất lượng sản phẩm độc lập có trụ sở tại TP.HCM , loại đồ chơi đĩa bay UFO có xuất xứ từ Trung Quốc mà Phòng thử nghiệm của công ti vừa kiểm tra và phân tích đã cho thấy , hàm lượng chất phthalates được phát hiện trong loại đồ chơi này đều vượt quá thời hạn cho phép.Chất phthalates là chất rất độc hại và có tác hại xấu tới sức khỏe của người sử dụng , tiếp xúc sản phẩm có chứa chất này. Nó thường được sử dụng trong nhựa để Thêm lên độ mềm dẻo. Đây là chất tạo dẻo trong các sản phẩm PVC như vải sợi có lớp phủ , format sản phẩm , là chất tạo dẻo trong sơn , chất phủ bề mặt gỗ , kim khí và nhựa và cũng là chất tạo dẻo trong nhiều loại hợp chất cao phân tử: keo , mực...Trong khu vực y tế và hóa học , chất phthalates được khuyến cáo có khả năng làm có tác động đến một điều gì đó đến gan và thận , hormon và đặc biệt cản trở đến thai nhi , gây đột biến.Theo khảo sát của PV VnMedia , hiện nay loại đĩa bay này được bày bán khá nhiều trên thị trường Việt Nam.Ngoài ra , trên thị trường còn bán khá nhiều loại đồ chơi có xuất xứ Trung Quốc , cũng đã được cảnh báo là tiềm tàng nhiều ác hại , có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe của người sử dụng.Đĩa bay Tosy của Việt Nam hiện đã được cấp bằng sáng chế tại Việt Nam và bảo hộ thương hiệu tại các nước như Mỹ , Đức , Việt Nam... Ngoại giả , loại đồ chơi đĩa bay Tosy của Việt Nam cũng đang chờ cấp bằng sáng chế tại Mỹ , Nhật , châu Âu , Trung Quốc , nhồi Độ... Đặc điểm nổi của loại đồ chơi đĩa bay Tosy là khi phóng lên không trung vào buổi tối , sẽ phát sáng rạng rỡ , làm nên các cung đường sáng huyền bí và đẹp mắt. Yến Nhi. Theo ông Hoàng Lâm , phó giám đốc trọng tâm thời hạn kỹ thuật làm cầu đường chất lượng 3 Quatest 3 , tại cuộc họp với hơn 50 doanh nghiệp làm ra , nhập khẩu đồ chơi trẻ em , nhiều doanh nghiệp kêu không dễ dàng việc dán tem do có quá nhiều loại đồ chơi , có những loại rất nhỏ. Ví như phải gắn tem chứng thực lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời kì khá dài nữa mới có khả năng áp dụng đồng bộ. Cục quản lý thị trưởng kiểm tra và lập biên bản tại kho hàng thành phẩm của HTX Song Long trưa 13/3.. chứng thực chất lượng phân bón Ngày 20-3-2013 , Đội QLTT Củ chi phối hợp với công an xã và Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện kiểm tra cơ sở làm ra dầu diesel tại đường đất đỏ kênh Thầy Cai , lĩnh vực rừng tràm , ấp Thượng , xã Tân Thông Hội , huyện Củ Chi , có khuôn viên khoảng 3.200m2 , năm công nhân đang làm việc. Cơ sở không có đăng kí kinh dinh , không thực hiện công bố thời hạn chất lượng dầu diesel. Địa ngục quản lý nhấn dầu thành phẩm bán ra thị trường đóng phuy 200 lít không có nhãn hàng hóa. Tất cả vật liệu , hóa chất phụ gia để làm ra đều không có hóa đơn chứng từ. Đội QLTT Củ Chi đã tạm giữ vật liệu nhớt phế thải dùng để làm ra dầu thành phẩm , gồm: 110.000 lít dầu thành phẩm và nửa thành phẩm , 39 cái máy bơm , 1 cái máy sinh ra dòng điện , 552kg hóa chất dùng để pha vào dầu thành phẩm. Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định ảnh minh họa. Theo ông Hoàng Lâm , phó giám đốc trọng tâm thời hạn kỹ thuật làm cầu đường chất lượng 3 Quatest 3 , tại cuộc họp với hơn 50 doanh nghiệp làm ra , nhập khẩu đồ chơi trẻ em , nhiều doanh nghiệp kêu không dễ dàng việc dán tem do có quá nhiều loại đồ chơi , có những loại rất chứng nhận hợp quy cr là gì nhỏ. Ví như phải gắn tem chứng thực lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời kì khá dài nữa mới có khả năng áp dụng đồng bộ. Lãnh đạo cùng các cán bộ công ti cầu thang máy thái hoà chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng Ban không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro Tổ chức chứng thực Quốc tế ICB.

Theo đó , công ti TNHH lao vụ Phú Gia Khang quận 7 , TP.HCM được lưu hành lại hai kiểu mũ bảo hiểm PK07 và PK11 thuộc mác KANO; công ti TNHH làm ra thương nghiệp và lao vụ Nghĩa Phát quận Bình Tân , TP.HCM được lưu hành lại bốn kiểu NP6BL và NP6H thuộc mác SAVA và NP6BL , NP6H thuộc nhãn NiPa. Cơ sở Sóng Hùng quận Tân Phú , TP.HCM được lưu hành lại bốn kiểu mũ N08 , N010 , N011 , N012 thuộc mác NAPOLI. Tính đến nay , tổng cục còn tạm đình chỉ lưu hành bảy kiểu mũ bảo hiểm và ngưng lưu hành hai kiểu mũ A1 , nhãn Hùng Phong và A1 , nhãn NBT vì doanh nghiệp không còn làm ra. LĐ - Trong đó , có 66 nhãn với 319 kiểu được được xác nhận nhận hợp quy; 6 nhãn với 11 kiểu mũ bị tạm đình chỉ , 2 nhãn có 2 kiểu mũ bị hủy bỏ giấy chứng thực và dấu CR từ ngày 2.4 , do Cty đã ngừng làm ra sản phẩm này L.Thủy. Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định ảnh minh họa. Cung” đang vượt cầu”.Mặc dù Bộ GTVT vừa gia hạn cho các doanh nghiệp tải phải lắp xong thiết bị giám sát hành trình TBGSHT - gọi tắt là hộp đen” trong vòng 6 tháng cuối năm đối với các xe ôtô có cự ly trên 500km , nhưng nghe đâu khó có khả năng thực hành đúng quy định dù số lượng ôtô phải lắp không phải là con số quá lớn.Theo khảo sát của PV Bee tại các doanh nghiệp có nhu cầu gắn TBGSHT , căn nguyên việc chậm trể trên chủ yếu do trong quy định của Bộ GTVT nêu rõ việc xử phạt xe không gắn thiết bị hộp đen” đến ngày 1/7/2013 sẽ có Công hiệu , tức gần 2 năm nữa. Bên cạnh đó , đối với các doanh nghiệp tải nhỏ còn cho rằng , phí tổn lắp đặt thiết bị còn ở mức cao so với khả năng tài chính của họ.Ông Tạ Công Thuận – Giám đốc công ti TNHH thương nghiệp điện tử Vinh Hiển V-ECOM – chức vụ vừa được Bộ GTVT chứng thực hộp đen” đạt thời hạn , cho rằng , mặc dù hiện nay , công ti có khả năng cung cấp tối đa từ 3.000 đến 5.000 bộ/tháng. Tuy nhiên , do số lượng nhu cầu thực tiễn chưa cao nên chỉ cung cấp dưới 1.000 bộ/tháng.Thực tế dù quy định hợp quy chuẩn của Bộ GTVT đưa ra đã hơn 3 tháng nay nhưng đến giờ , nhiều doanh nghiệp tải , đặc biệt các doanh nghiệp tải tư nhân nhỏ , với số lượng vài đầu xe đường dài vẫn đang án binh bất động” trong việc khai triển lắp đặt TBGSHT , điều này đã được dự báo từ trước do việc chế tài từ các cơ quan công năng còn lâu mới khai triển , một chức vụ chuyên cung cấp hộp đen” có danh tiếng tốt trong nước , cho hay.Theo ông Bùi Văn Hùng – Giám đốc kỹ thuật tập đoàn tải Mai Linh , hiện các ô tô ca đường dài đã lắp đủ 100% TBGSHT và đang khai triển lắp đặt trên các xe taxi. Tuy nhiên , phí tổn lắp đặt làng nhàng 1 bộ/xe dao động ở mức 10 triệu đồng/bộ/xe còn hơi cao. Trong khi , được biết , do phí tổn cao nên một số công ti tải tư nhân vừa và nhỏ vẫn chưa lắp ráp.Rất có khả năng , đến gần hạn xử phạt tức quá quy định của Bộ GTVT vừa ban hành , các công ti này mới tiến hành lắp thiết bị GPS và khi đó sẽ dẫn tới tình trạng cầu” vượt quá cung” , gây xáo trộn thị trường hộp đen” , ông Hùng dự báo.Cũng theo toan tính của nhiều chuyên gia GPS , với số lượng liệt kê khoảng 150.000 xe đường dài của cả nước cần phải lắp trong thời kì quy định trên , các doanh nghiệp cung cấp hộp đen” không những cung cấp thập toàn mà khả năng còn gấp 4 đến 5 lần so với thực tiễn , bởi số lượng làm ra của các công ti này đều vài ngàn sản phẩm trở lên trong vòng 1 tháng. Nhà cung cấp lẫn khách hàng chưa hết nỗi lo.Ông Trần Việt Hùng – Quản lý tải công ti TNHH lao vụ giao nhận tải và thương nghiệp Công Thành , chia sẻ , dù đã hợp chuẩn về hộp đen” nhưng khi chúng ta vận hành vẫn hay gặp các lỗi , như: Rớt mạng , hệ thống giao thông bản đồ số vệ tinh cập nhật không thập toàn các tuyến , đặc biệt khi ra các tỉnh lân cận các thành phố lớn , nhiều tên đường không hiện lên bản đồ , gây có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong việc di chuyển… Những lỗi này bổn phận sẽ thuộc về ai? chức vụ viễn thông hay các công ti GPS? Đến nay trong quy định của Bộ GTVT không có điều khoản này.Được biết , hiện nay , các công ti tải khi khi được lắp TBGSHT đều sử dụng hệ thống giao thông bản đồ trên Google Maps , hệ thống giao thông thông tin địa lý GIS , VietMap… Đây là những hệ thống giao thông bản đồ vệ tinh phổ quát nhất hiện nay , tuy nhiên , việc cập nhật nẻo sá vẫn chưa hoàn chỉnh.Hiện nay , hệ thống giao thông bản đồ vệ tinh nước ta chưa có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết , việc cập nhật tên đường hay các địa chỉ cụ thể nào đó không được thập toàn , điều này xảy ra chủ yếu ở các lĩnh vực ngoại ô và các tỉnh giáp giới thành phố lớn. Từ thời gian này , các doanh nghiệp cung cấp và làm ra hộp đen” chủ yếu tự thiết kế và áp dụng bản đồ , đồng thời , chủ động cập nhật tên đường và các địa chỉ mới trên hệ thống giao thông bản đồ đã xây dựng , từng bước khắc phục điểm yếu trên , ông Tạ Công Thuận – Giám đốc V-ECOM , thừa nhận.Về sự cố đường truyền internet bị lỗi hay rớt mạng trong quá trình vận hành chẳng thể tránh khỏi. Không riêng gì ở thiết bị hộp đen” mà bất kể thiết bị nào sử dụng đến internet thỉng thoảng vẫn gặp phải sự cố trên và lỗi trên chẳng thể quy bổn phận cho chức vụ nào , chỉ có điều khắc phục tối đa các sự cố trên , một chuyên gia GPS khẳng định.Điều đáng nói , các doanh nghiệp làm ra và cung cấp hộp đen” trong nước phản ánh , vẫn chưa hết lo âu do trong quy định hợp chuẩn TBGSHT của Bộ GTVT nêu rõ , sẽ kiểm tra ngẫu nhiên” các hộp đen” trong các lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về để quy định đạt chuẩn. Điều này , đồng nghĩa nhiều thiết bị trên dù chất lượng kém cũng sẽ qua mặt” được các trọng tâm kiểm định của Bộ GTVT , có tác động đến một điều gì đó đến chất lượng và danh tiếng tốt của các công ti trong nước.Trao đổi với PV Bee chiều 11/8 , ông Nguyễn Văn Ích - Phó Vụ trưởng vụ Khoa học và Công nghệ thuộc Bộ GTVT , tự tin tuyên bố , đến thời khắc này chứng nhận hợp quy đã có 9 doanh nghiệp làm ra và cung cấp TBGSHT trong nước đạt chuẩn quy định quốc gia của Bộ GTVT. Và chúng ta có bổn phận , công năng kiểm tra và ban hành quy chuẩn đối với các thiết bị nói trên. Việc nhập khẩu các thiết bị kém chất lượng , không đạt đề nghị thì bổn phận thuộc các cơ quan công năng liên quan khác.Hà Tuấn .. TIN liên quan tài xế báo hỏng 90% thiết bị giám sát hành trình. Theo đó , công ti TNHH lao vụ Phú Gia Khang quận 7 , TP.HCM được lưu hành lại hai kiểu mũ bảo hiểm PK07 và PK11 thuộc mác KANO; công ti TNHH làm ra thương nghiệp và lao vụ Nghĩa Phát quận Bình Tân , TP.HCM được lưu hành lại bốn kiểu NP6BL và NP6H thuộc mác SAVA và NP6BL , NP6H thuộc nhãn NiPa. Cơ sở Sóng Hùng quận Tân Phú , TP.HCM được lưu hành lại bốn kiểu mũ N08 , N010 , N011 , N012 thuộc mác NAPOLI. Tính đến nay , tổng cục còn tạm đình chỉ lưu hành bảy kiểu mũ bảo hiểm và ngưng lưu hành hai kiểu mũ A1 , nhãn Hùng Phong và A1 , nhãn NBT vì doanh nghiệp không còn làm ra. Đó là các loại thiết bị BA1-Blackbox của công ti TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh , XblackBox-A/XBA-A của công ti TNHH TM điện tử Vinh Hiển VECOM , TGPS-1 của công ti TNHH Viễn thông TÍT , H1-2011 của CTCP VCOMSAT , TVS 62 của CTCP hiệp tác phát triển Công nghệ TVS , EPOSI GH-11 của CTCP Phát triển Công nghệ EPOSI. H.L. Theo đó , trong quá trình làm ra và cung cấp thiết bị giám sát hành trình , công ti TNHH thương nghiệp , lao vụ Xuân Phi đã không đáp ứng được các tiêu chí theo quy định về hợp quy , hợp chuẩn của Bộ GTVT như thiếu thiết bị in , không có đèn báo , quy trình làm ra thiết bị không đảm bảo… ngoại giả , thanh tra Bộ GTVT cũng đề nghị công ti TNHH viễn thông tin học Tít quận 5 giải trình quy trình làm ra và cung cấp hộp đen” do chưa đảm bảo thập toàn các quy định mà Bộ GTVT đưa ra. Cũng trong đợt kiểm tra này , một số công ti làm ra và cung cấp hộp đen” đã đạt thời hạn hợp quy và đáp ứng tiêu chí đề ra như: công ti TNHH TM Điện tử Vinh Hiển quận Tân Bình; công ti TNHH viễn thông Khánh Hội quận 12… Theo kế hoạch từ nay đến ngày 29-6 , thanh tra chung nhan hop quy tieng anh la gi Bộ GTVT sẽ kiểm tra đối với 19 chức vụ làm ra , cung cấp hộp đen” và doanh nghiệp tải trên địa bàn TP. Sau thời gian ấy sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới. Ngày 20-6 , thanh tra Bộ GTVT sẽ tổ chức các lớp tập huấn cho lực lượng thanh tra Sở GTVT các tỉnh , thành trên cả nước về cách thức kiểm tra và xử phạt các chức vụ cung cấp hộp đen” cũng như doanh nghiệp tải không đảm bảo đúng tiêu chí quy định , trước khi chính thức xử phạt từ ngày 1-7. Đồng thời sẽ tăng cường hệ thống giao thông máy tính , máy in cầm tay cho lực lượng thanh tra Sở GTVT các tỉnh , thành nhằm phục vụ người ốm cho quá trình xử phạt sắp tới.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét